అందంతో ఆకట్టుకునే నటులు ఉంటారు. అభినయంతో కట్టిపడేసేవారూ ఉంటారు. ఈ రెండూ కలగలసిన అభినేత్రి విద్యాబాలన్. సంక్లిష్టమైన పాత్రలను పోషించడంలో ఆమె దిట్ట. సరదా పాత్రలనూ హుందాగా పండిస్తుంది. వెటరన్ నటిగా మారిపోతున్నా.. ఇప్పటికీ ఆమె కోసం తరచూ పాత్రలు పురుడు పోసుకుంటూనే ఉన్నాయి. జయాపజయాలతో సంబంధం లేకుండా నటిగా సక్సెస్కు కేరాఫ్గా నిలిచిన విద్యాబాలన్ అంతరంగం ఆమె మాటల్లోనే..
నా మొదటి సినిమా షూటింగ్ సమయంలో చిత్రమైన అనుభవం ఎదురైంది. స్క్రిప్ట్లో ఉన్నట్టుగానే నటించమంటే నాకు చేతకాదు. సందర్భోచితంగా కొంత మార్చేస్తుంటాను. ఆ చిత్ర దర్శకుడు దీనిని గమనించి.. ‘స్క్రిప్ట్లో లేదు కదా’ అన్నట్టుగా చూశాడు. ‘బాగుంది కదా!’ అన్నట్టుగా నేనూ లుక్కిచ్చా! ఆయన ఓకే చేశారు. సన్నివేశం డిమాండ్ చేసినప్పుడు తెలియకుండానే మన ఎక్స్ప్రెషన్స్, డైలాగ్లు కూడా మారిపోతుంటాయి. దర్శకుడి అంగీకారంతోనే ఇలాంటి ప్రయోగాలు చేసేదాన్ని.
నా కెరీర్లో చాలెంజ్ తీసుకొని చేసిన చిత్రం ‘డర్టీ పిక్చర్’. సిల్క్ స్మిత జీవితం పైకి కనిపించినంత అందమైనది కాదు. ఎన్నో కష్టనష్టాలను అనుభవించింది. ఆమెది ఒంటరి జీవనం. ఆ కథ నన్నెంతో ఆకట్టుకుంది. కానీ, స్మిత అనుభవించిన బాధను నేను పండించగలనా అని చాలాసార్లు అనుకున్నా! మొత్తానికి మెప్పించగలిగా!
నేను ఏదైనా సినిమా ఒకేసారి చూస్తాను. రెండోసారి చూడటం అత్యంత అరుదు. అలాంటిది ‘కుచ్ కుచ్ హోతా హై’ నాలుగుసార్లు చూశాను. ఆ సినిమాలో అన్ని పాత్రల డైలాగ్లు నేను చెప్పేసేదాన్ని. అంతలా ఆ చిత్రం నన్ను ఆకట్టుకుంది.
భూల్ భులయా’ సినిమా సమయంలో దర్శకుడు ప్రియదర్శన్ నాతో ‘చంద్రముఖి సినిమా మాత్రం చూడకు’ అని చెప్పారు. మాతృక చూస్తే ఆ నటన ప్రభావం మనపై ఉంటుందని ఆయన అభిప్రాయం. నిజమే కదా! దర్శకుడు కథ చెబుతున్నప్పుడు మన కండ్లముందు ఒక పాత్ర కనిపిస్తుంది. మనం నటిస్తున్నప్పుడు దర్శకుడు కూడా మనం చూసిన పాత్రనే చూడగలిగితే నటిగా సక్సెస్ సాధించినట్టే. ఆ సినిమా నాకు మంచి పేరు సాధించిపెట్టింది.
ఎవరో వచ్చి మనల్ని ఉద్ధరిస్తారు అనుకుంటే పొరపాటు. మన జీవితాన్ని ఎవరో తీర్చిదిద్దరు. ఎవరో పాడుచేయరు. బాగుపడ్డా, నాశనమైనా అందుకు కర్త, కర్మ, క్రియ అన్నీ మనమే! నేను ఈ విషయాన్ని బలంగా విశ్వసిస్తాను. అందుకే, కెరీర్తోపాటు వ్యక్తిగత జీవితమూ అందంగా ఉండేలా చూసుకుంటాను. అంటే తప్పులు చేయనని కాదు. చేసిన తప్పులను దిద్దుకోవడంలోనే మన జీవితం ఆధారపడి ఉంటుంది.